กรมส่งเสริมสหกรณ์จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าปลอดภัย ยกขบวนสินค้าและผลผลิตจากสหกรณ์ทั่วประเทศบุกห้างกลางกรุง 29 มิ.ย.-3 ก.ค.2566

เกษตร

กรมส่งเสริมสหกรณ์จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าปลอดภัย ยกขบวนสินค้าและผลผลิตจากสหกรณ์ทั่วประเทศบุกห้างกลางกรุง 29 มิ.ย.-3 ก.ค.2566
     
กรมส่งเสริมสหกรณ์เตรียมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าเกษตรอัตลักษณ์ ภายใต้ชื่องาน “GI Fresh 2 You อัตลักษณ์ ปลอดภัย มั่นใจสินค้าเกษตร” ยกขบวนสินค้าดี มีคุณภาพมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าดี มีคุณภาพจากเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง พร้อมกระตุ้นการจับจ่าย และสร้างรายได้ให้เกษตรกร พบกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2566 
    
นายวิศิษฐ์ ศรีสุวรรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ กล่าวว่า การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าเกษตรอัตลักษณ์ในครั้งนี้ กรมส่งเสริมสหกรณ์มุ่งหวังให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าของสหกรณ์และเกษตรกรผู้ผลิตที่มีคุณภาพ และปลอดภัย ได้มาตรฐานที่มาจากพี่น้องเกษตรกรตัวจริง ซึ่งภายในงานจะมีสินค้ามากมายหลายชนิดให้เลือกซื้อ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค เช่น ข้าวสาร ไข่ไก่ ผักสด ผลไม้ อาทิ ทุเรียน เงาะ มังคุด ขนุน สับปะรด มะพร้าวน้ำหอม สินค้าเกษตรแปรรูป ทั้งเนื้อบด เนื้อโคขุน แหนมเนื้อ นม UHT กาแฟคั่ว ผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้าย ผ้าไหม ผ้าคราม ผ้าหม้อห้อม และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย คัดสรรมารวมกันไว้ที่ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กว่า 40 บูธ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถมาอุดหนุนสินค้าสหกรณ์คุณภาพ ซึ่งนอกจากจะเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าและผลผลิตที่มีคุณภาพของเกษตรกรให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของประชาชนมากยิ่งขึ้นแล้ว ก็ยังเป็นการสร้างรายได้และเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสินค้าของเกษตรกรผู้ผลิตได้อีกทางหนึ่งด้วย ถือได้ว่ามางาน “GI Fresh 2 You” ที่เดียว ทุกท่านจะได้รับสินค้าดี มีคุณภาพกลับไปอย่างแน่นอน
     
สำหรับงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าเกษตรอัตลักษณ์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2566 ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร ภายใต้ชื่องาน "GI Fresh 2 You อัตลักษณ์ ปลอดภัย มั่นใจสินค้าเกษตร" เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับสถาบันเกษตรกร กลุ่มอาชีพในสังกัดสหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน และเกษตรกรที่เป็นผู้ผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าเกษตรอัตลักษณ์ ส่งเสริมและพัฒนารูปแบบสินค้าให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรที่เข้าร่วมกิจกรรมมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าเกษตรอัตลักษณ์เพิ่มขึ้น นำไปสู่การสร้างการรับรู้ และได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค ส่งผลให้มีการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้ที่แน่นอนให้แก่เกษตรกร รวมทั้งเป็นการผลักดันสินค้าเกษตรปลอดภัยและสินค้าอัตลักษณ์เข้าสู่ตลาดในเชิงพาณิชย์ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ทำให้เกษตรกรรวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีรายได้ที่มั่นคงและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในระยะยาว
     
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมสินค้านาทีทอง โดยนำผลิตภัณฑ์และสินค้าของสหกรณ์มาจำหน่ายแบบลดราคา ให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน รวมทั้งโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท จะได้รับคูปองส่วนลด 50 บาท จำกัด วันละ 100 ใบ และร่วมตอบแบบสอบถามภายในงาน ก็จะได้รับส่วนลดอีก 50 บาท จำกัดวันละ 100 คนเท่านั้น รวมถึงการจัดกิจกรรมการเจรจาธุรกิจ เชื่อมโยงธุรกิจ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบปะติดต่อเจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตที่มาร่วมกิจกรรมตลอดการจัดงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน 
/////////////////

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"บีเคนิกซ์" ฉลองชัย ผู้เข้าร่วมงาน Peering Forum ล้นหลามพร้อมประกาศเปิดจุดให้บริการแลกเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตแห่งที่ 6

กรมโยธาฯ เร่งแก้ปัญหาเขื่อนป้องกันตลิ่งริมแม่น้ำมูล จ.อุบลราชธานี เกิดการทรุดตัว